Chi tiết tin tức

Chính sách đổi trả tại website muaaccfreefire.net

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, muaaccfreefire.net có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

Việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm, dịch vụ:

  • Sản phẩm, dịch vụ không trùng khớp với mô tả.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, dịch vụ đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc bị thay đổi công dụng, thuộc tính nào đó.
  • Sản phẩm, dịch vụ phải còn đầy đủ chức năng, công dụng của nó.
  • Sản phẩm, dịch vụ đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
  • Áp dụng đối với sản phẩm, dịch vụ mua hàng online (Website, Facebook) và trực tiếp tại Shop muaaccfreefire.net, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại Shop khác.
  • Không áp dụng đối với sản phẩm, dịch vụ trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm, dịch vụ thanh lý.
  • Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm, dịch vụ với điều kiện muaaccfreefire.net không có sản phẩm, dịch vụ cùng loại khác (thuộc tính, chức năng, màu sắc, mẫu mã, kích thước,...) thay thế.

2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm, dịch vụ:

  • Thời hạn đổi sản phẩm, dịch vụ: 05 ngày đối với khách hàng mua online kể từ ngày khách nhận được hàng.
  • Thời hạn trả sản phẩm, dịch vụ: 05 ngày đối với khách hàng mua online kể từ ngày khách nhận được hàng.

Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm, dịch vụ với bất kỳ lý do nào. Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách đổi trả để có thể đưa ra các quyết định cuối cùng kịp thời.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

Ngay sau khi nhận được sản phẩm, dịch vụ đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm, dịch vụ. Thông báo kết quả chúng tôi sẽ đưa ra phương án giải quyết đổi/trả và gửi thông báo đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày. Thời gian đổi/trả lại sản phẩm dịch vụ khác trong vòng 3 đến 5 ngày tiếp theo.

4. Hình thức đổi/ trả sản phẩm, dịch vụ:

Sản phẩm, dịch vụ chỉ được đổi/trả một lần duy nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ với Shop Game muaaccfreefire.net thông qua Hotline: 08.6969.3000 hoặc gửi yêu cầu vào mail cskh@muaaccfreefire.net theo đúng thời hạn cho phép đổi/trả. Yêu cầu viết đầy đủ lý do muốn đổi/trả. Lưu ý: Chúng tôi sẽ chỉ đồng ý khi các lý do phù hợp với điều kiện đổi/trả _ Mục 1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm, dịch vụ trong Chính sách đổi trả này.

Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ muaaccfreefire.net, Quý khách vui lòng không tiếp tục truy cập hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ - tránh cho việc các thuộc tính, mô tả hay công dụng của sản phẩm, dịch vụ bị thay đổi,…

Lưu ý: Hãy đọc kỹ các mục thời hạn của chính sách đổi trả để đảm bảo bạn vẫn đủ quyền yêu cầu đổi/trả.

5. Hình thức hoàn phí:

5.1. Đối với trường hợp đổi sản phẩm, dịch vụ

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm, dịch vụ khác có giá cao hơn sản phẩm, dịch vụ đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Vì là sản phẩm online, nên sẽ không có phí vận chuyển. Đôi bên cùng không phải chịu phí vận chuyển. Tuy nhiên, vì là sản phẩm, dịch vụ Online nên chúng tôi sẽ chịu thêm các phí server và các phí công nghệ khác (Có thể phát sinh). Khách hàng sẽ không phải chịu thêm phí khác ngoài phí bù thêm tiền như đã nói ở trên.

Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm, dịch vụ đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm, dịch vụ được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.

Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 10 ngày kể từ ngày muaaccfreefire.net nhận lại sản phẩm, dịch vụ cần đổi.

Quý khách vui lòng kiểm tra lại giá cả của sản phẩm dịch vụ đã mua và sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn đổi. Để cân nhắc kỹ hơn về quyết định cuối cùng của mình.

5.2. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm, dịch vụ:

Sẽ hoàn tiền 100% nếu muaaccfreefire.net không có sản phẩm, dịch vụ khác thay thế và sản phẩm, dịch vụ bạn đã mua - phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 thuộc Chính Sách Đổi Trả này.

muaaccfreefire.net sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí (phát sinh liên quan đến công nghệ) trong quá trình hoàn trả sản phẩm, dịch vụ.

Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày muaaccfreefire.net nhận lại được sản phẩm, dịch vụ trả.

Lưu ý: muaaccfreefire.net khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh quay video sản phẩm, dịch vụ khi vừa nhận được và trước khi đổi/ trả hàng hóa. Việc lưu giữ dữ liệu về sản phẩm, dịch vụ này sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng (khi cần) nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả. Như vậy sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi và đọc kỹ Chính Sách Đổi Trả của muaaccfreefire.net. Chúc Quý khách có những giây phút trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn tại Shop Game muaaccfreefire.net!

Đăng ký